องค์การบริหารส่วนตำบลฟ้าห่วน
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศผู้ชนะจัดซื้อจัดจ้าง
ร้องเรียนทุจริต
รับเรื่องร้องเรียน/รับฟังความคิดเห็น
ติดต่อเรา
E-Service
Q&Aเว็บบอร์ด
คำถามที่พบบ่อย
ลงนามถวายพระพร
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ
รายละเอียด
05 ตุลาคม 2566
9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้างองค์กร
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
O3 อำนาจหน้าที่
O4 ข้อมูลการติดต่อ
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
การเปิดเผยข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสม องค์การบริหารส่วนตำบลฟ้าห่วน ประจำปีงบประมาณ 2567
O6 Q&A
9.2 การบริหารงาน
O7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้บริหารหรือผู้มาติดต่อ
O12 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O13 E-Service
ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ (Open Data)
9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
O14 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
O15 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
O17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุประจำปี
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O20 ประมวลจริยธรรม สำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโยมธรรมจรรยา
O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ